Nắm bắt được nhu cầu sử dụng bàn ghế cafe vỉa hè ngày càng phổ biến hiện nay, Nội thất Bảo Phát luôn không ngừng cập nhật và mang đến cho khách hàng nhiều mẫu bàn ghế cafe vỉa hè chất lượng, đẹp mắt, từ nhiều chất liệu khác nhau. Bàn ghế tại cửa hàng chúng tôi sở hữu kiểu dáng đa dạng, màu sắc ấn tượng, phù hợp với nhiều không gian quán cafe. 

Để có thêm nhiều thông tin cho quá trình lựa chọn, mời bạn đọc cùng tham khảo 30+ mẫu bàn ghế cafe vỉa hè bền đẹp giá rẻ qua bài viết sau đây nhé!

30+ mẫu bàn ghế cafe vỉa hè bền đẹp giá rẻ
30+ mẫu bàn ghế cafe vỉa hè bền đẹp giá rẻ

1. Đặc điểm của bàn ghế cafe vỉa hè

Bàn ghế cafe vỉa hè thường có những đặc điểm sau:

Kích thước nhỏ gọn: Do không gian vỉa hè thường hạn chế, nên bàn ghế cafe vỉa hè thường được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và sắp xếp linh hoạt.

Bàn ghế quán cafe vỉa hè có kích thước nhỏ gọn
Bàn ghế quán cafe vỉa hè có kích thước nhỏ gọn

Chất liệu bền bỉ: Bàn ghế được làm từ các chất liệu chịu được thời tiết như mây nhựa, nhựa, kim loại sơn tĩnh điện hoặc gỗ chống nước. Những chất liệu này sẽ giúp bàn ghế bền bỉ hơn khi phải tiếp xúc lâu dài với ánh sáng mặt trời, mưa và gió.

Thiết kế đơn giản: Thiết kế bàn ghế cafe vỉa hè thường tối giản, không cầu kỳ, để tiết kiệm diện tích và chi phí. Một số mẫu bàn ghế còn có thể gấp gọn hoặc xếp chồng lên nhau để bảo quản khi không sử dụng.

Bàn ghế quán cafe vỉa hè thiết kế tiện lợi
Bàn ghế quán cafe vỉa hè thiết kế tiện lợi

Khả năng chịu lực tốt: Dù kết cấu nhỏ gọn, nhưng bàn ghế vẫn đảm bảo khả năng chịu tải trọng tốt, đảm bảo an toàn cho người ngồi.

Dễ dàng vệ sinh: Bề mặt bàn ghế thường dễ dàng vệ sinh, vì vỉa hè có thể bị bụi bẩn và các yếu tố môi trường khác tác động.

Tính thẩm mỹ cao: Mặc dù đơn giản, bàn ghế cafe vỉa hè vẫn thường được thiết kế với các màu sắc và kiểu dáng bắt mắt, để thu hút khách hàng và tạo cảm giác thoải mái khi ngồi.

Tính linh hoạt: Một số mẫu bàn ghế còn có thêm tính năng như ghế có thể điều chỉnh độ cao hoặc bàn có thể thay đổi kích thước, giúp tối ưu hóa không gian sử dụng.

Chi phí thấp: Do sản xuất hàng loạt và sử dụng vật liệu đơn giản, bàn ghế cafe vỉa hè thường có giá thành phải chăng hơn so với các loại bàn ghế trong nhà hàng hoặc quán cafe cao cấp.

Những đặc điểm này giúp bàn ghế cafe vỉa hè phù hợp với nhu cầu và điều kiện của các quán cafe nhỏ, đường phố hoặc khu vực ngoài trời.

2. Những mẫu bàn ghế cafe vỉa hè bền đẹp giá rẻ 

2.1. Bàn ghế cafe vỉa hè camping nhập khẩu

Sản phẩm được làm từ khung sắt sơn tĩnh điện kết hợp cùng lớp vải bố. Khung sắt sơn tĩnh điện vững chắc, có khả năng chống chịu tốt dưới thời tiết khắc nghiệt, giữ được độ mới và không bị gỉ sét nhờ lớp sơn tĩnh điện bao bọc bên ngoài. Vải bố có đặc tính bền bỉ, thoáng khí, nên luôn tạo sự thông thoáng, dễ chịu khi ngồi. Chất liệu này cũng được làm sạch và bảo quản dễ dàng, không tốn nhiều thời gian và công sức.

Bàn ghế cafe vỉa hè camping nhập khẩu
Bàn ghế cafe vỉa hè camping nhập khẩu

=>>> Xem chi tiết: Bàn ghế cafe camping nhập khẩu

2.2. Bàn ghế cafe vỉa hè dạng xếp thấp

Sở hữu kết cấu xếp gọn, bàn ghế gỗ xếp thấp giúp tối ưu diện tích không gian sử dụng và bảo quản. Điều này rất tiện lợi đối với các quán cafe có diện tích nhỏ, yêu cầu sự linh hoạt trong việc sắp xếp bàn ghế.

Chất liệu gỗ tự nhiên sản xuất bàn ghế mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, tạo nên vẻ đẹp ấn tượng cho không gian. Gỗ còn là chất liệu bền bỉ, bên ngoài được phủ lớp sơn PU chống mối mọt hiệu quả.

Bàn ghế cafe vỉa hè dạng xếp thấp
Bàn ghế cafe vỉa hè dạng xếp thấp

=>>> Xem chi tiết: Bàn ghế cafe gỗ xếp thấp

2.3. Bàn ghế cafe vỉa hè xếp gọn mini

Sử dụng bàn ghế cafe xếp gọn mang lại nhiều sự tiện lợi, đặc biệt trong các không gian quán cafe vỉa hè, ban công, sân thượng,… Sản phẩm mang thiết kế đơn giản, với những tông màu ấn tượng, góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian. 

Thiết kế dạng gấp gọn tiện lợi, giúp người dùng có thể di chuyển bàn ghế linh hoạt đến bất kỳ vị trí nào. Việc sắp xếp và bố trí lại không gian sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Bàn ghế cafe vỉa hè xếp gọn mini
Bàn ghế cafe vỉa hè xếp gọn mini

=>>> Xem chi tiết: Bàn ghế cafe ngoài trời xếp gọn mini

2.4. Bàn ghế cafe vỉa hè Fansipan ghế moon mini

Bàn ghế có kiểu dáng đơn giản, thanh lịch, với những đường nét mềm mại, tạo ấn tượng cho không gian. Khung bàn ghế từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện, kết hợp cùng tựa lưng và mặt ngồi từ gỗ tự nhiên đảm bảo độ bền bỉ và chịu lực tốt.

Sản phẩm mang vẻ đẹp mộc mạc từ màu sắc các đường vân gỗ tự nhiên, phù hợp với nhiều không gian quán cafe vỉa hè. Là dòng bàn ghế mini, có kích thước nhỏ gọn nên người dùng có thể dễ dàng di chuyển bàn ghế đến vị trí mong muốn.

Bàn ghế cafe vỉa hè Fansipan ghế moon mini
Bàn ghế cafe vỉa hè Fansipan ghế moon mini

=>>> Xem chi tiết: Bàn ghế Fansipan ghế moon mini

2.5. Bàn ghế gỗ xếp cafe vỉa hè kết hợp dù che

Đây là một trong những mẫu bàn ghế cafe vỉa hè bền đẹp, được ưa chuộng nhất hiện nay. Kết cấu xếp gọn của bàn ghế mang lại nhiều sự tiện lợi khi sử dụng. Chất liệu gỗ tự nhiên có độ bền bỉ, được xử lý chống mối mọt và phủ lớp sơn PU bên ngoài, nên sản phẩm có tuổi thọ sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó, bàn ghế còn kết hợp cùng dù che tạo nên không gian vui chơi, thư giãn thoải mái, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết mưa, nắng thất thường.

Bàn ghế gỗ xếp cafe vỉa hè kết hợp dù che
Bàn ghế gỗ xếp cafe vỉa hè kết hợp dù che

=>>> Xem chi tiết: Bàn ghế gỗ xếp ngoài trời kết hợp dù che

2.6. Bàn ghế cafe vỉa hè khung sắt sơn tĩnh điện GXCFBP002

Bàn ghế sở hữu kiểu dáng gọn nhẹ, có thể gấp gọn khi không sử dụng. Nhờ đó, mang lại sự tiện lợi cho quá trình sắp xếp và lưu trữ bàn ghế. Kích thước nhỏ gọn của bàn ghế còn giúp tiết kiệm diện tích sử dụng.

Được tạo nên từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện có độ bền cao, bề mặt sơn tĩnh điện có thể thích nghi tốt với nhiều môi trường. Bàn ghế cafe vỉa hè khung sắt sơn tĩnh điện GXCFBP002 còn có bề mặt trơn nhẵn, nên dễ dàng vệ sinh, không tiêu tốn nhiều công sức.

Bàn ghế cafe vỉa hè khung sắt sơn tĩnh điện GXCFBP002
Bàn ghế cafe vỉa hè khung sắt sơn tĩnh điện GXCFBP002

=>>> Xem chi tiết: Bàn ghế xếp cafe khung sắt sơn tĩnh điện GXCFBP002

3. Nơi bán bàn ghế cafe vỉa hè chất lượng, giá tốt

Việc chọn lựa đơn vị mua bàn ghế cafe vỉa hè uy tín là rất quan trọng vì đây là vật dụng sử dụng lâu dài. Nếu mua tại những cơ sở không uy tín, bạn có thể mua phải những mẫu bàn ghế kém chất lượng. Do vậy, hãy lựa chọn thật kỹ lưỡng. 

Nơi bán bàn ghế cafe vỉa hè chất lượng, giá tốt
Nơi bán bàn ghế cafe vỉa hè chất lượng, giá tốt

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp nội thất, Bàn ghế Bảo Phát chính là đơn vị uy tín hàng đầu mà khách hàng có thể đặt niềm tin. Chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối đa dạng các mẫu bàn ghế cafe vỉa hè bền đẹp giá rẻ, cập nhật mẫu mã thường xuyên, có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng.

=>> Xem thêm: Bàn ghế cafe giá rẻ

Lựa chọn mua bàn ghế cafe vỉa hè tại cửa hàng chúng tôi, bạn không chỉ được lựa chọn nhiều mẫu mã, mà còn được hưởng chính sách bảo hành dài hạn, chính sách vận chuyển nhanh chóng, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt với các đơn hàng lớn. Do vậy, bạn đang có nhu cầu tìm mua bàn ghế cafe vỉa hè giá rẻ, hãy liên hệ với Bảo Phát ngay để mua hàng với mức giá ưu đãi nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *