Bàn ghế cafe Fansipan thanh lý với thiết kế hiện đại, luôn thuộc top các mẫu bàn ghế thanh lý bán chạy nhất hiện nay. Tuy nhiên, để chọn được những mẫu bàn ghế chất lượng, việc lựa chọn cửa hàng thanh lý bàn ghế cafe Fansipan uy tín là điều rất quan trọng.

Bàn ghế Bảo Phát tự hào là cửa hàng thanh lý bàn ghế cafe Fansipan uy tín, giá rẻ, được nhiều khách hàng tin tưởng đồng hành trong thời gian qua. Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết về dịch vụ thanh lý bàn ghế cafe Fansipan tại Bảo Phát nhé!

Cửa hàng thanh lý bàn ghế cafe Fansipan uy tín, giá rẻ
Cửa hàng thanh lý bàn ghế cafe Fansipan uy tín, giá rẻ

1. Bàn ghế cafe Fansipan là gì?

Bàn ghế Fansipan là tên gọi của một bộ bàn ghế được thiết kế để mang lại cảm giác thư giãn và sang trọng, thường được sử dụng trong các không gian như quán cafe, nhà hàng, hoặc các khu vực giải trí. Tên gọi “Fansipan” thường gợi nhớ đến núi Fansipan, đỉnh núi cao nhất ở Việt Nam, tượng trưng cho sự vững chắc và bền bỉ về chất lượng, cùng thiết kế bền đẹp của sản phẩm.

Bàn ghế cafe Fansipan là gì?
Bàn ghế cafe Fansipan là gì?

Bàn ghế Fansipan thường được làm từ các chất liệu cao cấp như gỗ tự nhiên, sắt hoặc kết hợp sắt và gỗ, với kiểu dáng hiện đại và tinh tế. Thiết kế bàn ghế chứa nhiều chi tiết tinh xảo và tiện nghi, mang lại sự thoải mái cho người sử dụng.

2. Đặc điểm của bàn ghế cafe Fansipan thanh lý

2.1. Về thiết kế

Bàn ghế cafe Fansipan thanh lý là sự kết hợp của chất liệu gỗ cùng khung sắt vô cùng bền bỉ. Sự đa dạng về màu sắc vân gỗ, cùng lớp phun sơn khung sắt tạo nên sự độc đáo và nổi bật cho bàn ghế. Các nan gỗ ốp gối và tựa vai đều được uốn cong, ôm trọn cơ thể người ngồi và mang lại sự thoải mái, dễ chịu.

2.2. Độ bền cao

Đây được xem là một trong những ưu điểm nổi trội nhất của bàn ghế cafe Fansipan thanh lý. Bàn ghế được chế tạo từ chất liệu gỗ cùng khung sắt, có khả năng chịu lực cao, vô cùng bền bỉ, chống chịu tốt dưới những điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Bề mặt gỗ được phủ lớp sơn PU chống thấm vượt trội, đồng thời làm nổi bật lên màu sắc và các đường vân gỗ tự nhiên.

Bàn ghế cafe Fansipan thanh lý có độ bền cao
Bàn ghế cafe Fansipan thanh lý có độ bền cao

2.3. Giá thành rẻ

Vì là sản phẩm thanh lý, nên mức giá bàn ghế cafe Fansipan thanh lý rẻ hơn nhiều so với mức giá mua bàn ghế cafe mới. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà bàn ghế không đảm bảo chất lượng hay quá cũ. Hầu hết các mẫu bàn ghế cafe Fansipan được Bảo Phát phân phối đều là hàng tồn kho chưa qua sử dụng, hoặc là bàn ghế đã sử dụng và được tân trang như mới, chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.

3. Cửa hàng thanh lý bàn ghế cafe Fansipan uy tín, giá rẻ

Bạn đang tìm kiếm cửa hàng thanh lý bàn ghế cafe Fansipan uy tín, giá rẻ? Bạn đang băn khoăn giữa vô số các cửa hàng thanh lý bàn ghế cafe Fansipan trên thị trường hiện nay? Nội thất Bảo Phát chính là lựa chọn sáng giá dành cho bạn. Chúng tôi tự hào là một trong những cửa hàng thanh lý bàn ghế cafe Fansipan uy tín hàng đầu trên thị trường, sở hữu số lượng lớn các mẫu bàn ghế cafe Fansipan thanh lý đa dạng kiểu dáng, màu sắc cho bạn chọn lựa. 

Cửa hàng thanh lý bàn ghế cafe Fansipan uy tín, giá rẻ
Cửa hàng thanh lý bàn ghế cafe Fansipan uy tín, giá rẻ

Bàn ghế được Bảo Phát thanh lý luôn có sẵn tại kho cho khách hàng trực tiếp tham khảo và chọn lựa. Vì là đơn vị phân phối trực tiếp, không thông qua các khâu trung gian, nên mức giá bàn ghế cafe Fansipan thanh lý tại Bảo Phát luôn phải chăng, rẻ hơn nhiều so với mức giá bàn ghế mới.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn có chính sách vận chuyển và giao hàng nhanh chóng, kịp thời đáp ứng nhu cầu sử dụng bàn ghế cafe Fansipan thanh lý của nhiều khách hàng.

4. Top 5 mẫu bàn ghế cafe Fansipan thanh lý được ưa chuộng nhất 2024

4.1. Bàn ghế cafe Fansipan sắt gỗ ghế moon thanh lý

Thiết kế bàn ghế theo phong cách tối giản, nhưng sở hữu những đường nét thanh thoát, gọn gàng, mang lại sự tinh tế, sang trọng cho không gian. Khung ghế được tạo nên từ ống sắt oval dày dặn, bên ngoài được phủ sơn tĩnh điện màu đen hoặc vàng ánh kim, vừa đảm bảo độ bền bỉ, vừa tăng tính thẩm mỹ.

Mặt ghế ngồi được tạo thành từ những tấm gỗ dẹp đã được xử lý chống thấm nước, chống mối mọt, nên sử dụng được trong nhiều môi trường.

Bàn ghế cafe Fansipan sắt gỗ ghế moon thanh lý
Bàn ghế cafe Fansipan sắt gỗ ghế moon thanh lý

=>>> Chi tiết sản phẩm: Bàn ghế cafe sắt gỗ ghế moon

4.2. Bàn ghế cafe Fansipan sắt gỗ ghế moon 02 thanh lý

Sản phẩm không chỉ nổi bật về chất lượng, mà còn mang tính thẩm mỹ cao. Sự kết hợp giữa sắt và gỗ đảm bảo bàn ghế có thể chịu lực tốt, sử dụng được lâu dài.

Ghế ngồi sở hữu những đường cong uyển chuyển, mềm mại, cùng màu sắc vân gỗ tự nhiên, tạo nên nét độc đáo cho sản phẩm.

Bàn ghế cafe Fansipan sắt gỗ ghế moon 02 thanh lý
Bàn ghế cafe Fansipan sắt gỗ ghế moon 02 thanh lý

=>>> Chi tiết sản phẩm: Bàn ghế cafe sắt gỗ ghế moon 02

4.3. Bàn ghế cafe Fansipan sắt gỗ ghế moon 03 thanh lý

Bàn ghế cafe Fansipan sắt gỗ ghế moon 03 thanh lý là sự kết hợp giữa sắt và gỗ, mang vẻ đẹp thanh lịch và hiện đại, tạo nét ấn tượng cho không gian. Sản phẩm không chỉ là vật dụng nội thất, mà còn là tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt, mang lại sự hài lòng cho người sử dụng.

Bàn ghế cafe Fansipan sắt gỗ ghế moon 03 thanh lý
Bàn ghế cafe Fansipan sắt gỗ ghế moon 03 thanh lý

=>>> Chi tiết sản phẩm: Bàn ghế cafe sắt gỗ ghế moon 03

Ngoài ra, tại cửa hàng thanh lý bàn ghế cafe fansipan Bảo Phát còn có rất nhiều mẫu bàn ghế cafe Fansipan thanh lý giá rẻ, bạn đọc có thể xem thêm và chọn lựa nhé!

=>> Xem thêm: Bàn ghế cafe thanh lý

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *